Tính Năng Đấu Trường: Chinh Phục Mọi Đỉnh Cao Võ Lâm

Trong Mộng Huyễn Võ Lâm, tính năng Đấu Trường là nơi các game thủ có thể so tài chiến thuật, khẳng định sức mạnh của đội hình và kỹ năng. Đấu Trường được chia thành hai chế độ hấp dẫn: Đầu TrườngLôi Đài Đỉnh Cao, tạo nên sân chơi đa dạng, nơi mỗi trận đấu là một thử thách cam go.

 

 


1. Đầu Trường: Thử Sức Đội Hình Tối Ưu

Đầu Trường là chế độ đấu một đội hình, nơi bạn sẽ lựa chọn và sắp xếp những vị tướng mạnh nhất của mình. Sự phối hợp giữa các Hiệp Khách và chiến thuật ra trận sẽ quyết định kết quả. Người chơi cần tối ưu đội hình dựa trên hệ thống ngũ hành tương khắc, kỹ năng đặc biệt và trang bị phù hợp để chiến thắng đối thủ.

Quy tắc Tính năng:

  • Trong Đấu Trường, người chơi có thể khiêu chiến đội hình Thủ của người chơi khác. Trong đó số hiệp hạn chế hạ hết Võ Hiệp 1 phe sẽ giành chiến thắng. Quá số hiệp hạn chế, 2 phe đều có Võ Hiệp còn sống, phe có tổng phần trăm HP còn lại cao hơn sẽ chiến thắng. Mỗi lần khiêu chiến, người Thắng sẽ tăng Điểm, người Thua sẽ bị trừ Điểm.
  • Mỗi ngày người chơi có 3 lượt khiêu chiến miễn phí, lượt này sẽ làm mới mỗi ngày
  • 21h mỗi ngày sẽ dựa theo xếp hạng Điểm trong ngày phát Thưởng ngày. 21h mỗi ngày Chủ Nhật sẽ dựa vào thứ hạng phát Thưởng Tuần và giảm Điểm người chơi theo tỉ lệ.
  • Người chơi có thể dựa theo số lần khiêu chiến mỗi tuần nhận Thưởng Số Trận tương ứng, Thưởng Số Trận làm mới vào 21h mỗi Chủ Nhật.

2. Lôi Đài Đỉnh Cao: Chiến Trường 3 Đội Hình

Nếu Đầu Trường thử thách khả năng sắp xếp một đội hình, thì Lôi Đài Đỉnh Cao là nơi kỹ năng chiến thuật và sự am hiểu về võ hiệp của bạn được phát huy tối đa. Tại đây, bạn sẽ cần chuẩn bị tới 3 đội hình khác nhau để đối đầu với đối thủ. Đòi hỏi không chỉ chiến thuật vững vàng mà còn cả sự đa dạng trong cách xây dựng và sử dụng các Hiệp Khách.

  • Sau khi mở tính năng, người chơi sẽ nhận được Điểm Ban Đầu, có thể ghếp đôi với người chơi Điểm tương đồng để khiêu chiến, dựa theo Thắng/Thua sẽ thay đổi Điểm.
  • Người chơi cần chuẩn bị 3 đội hình, khi khiêu chiến cưỡng chế khiêu chiến đối thủ cùng cấp Chiến lực (Đội hình Chiến Lực cao đối chiến đội hình Chiến lực cao, đội hình Chiến Lực Thấp đối chiến đội hình Chiến Lực Thấp), áp dụng cơ chế 3 ván thắng 2, mỗi trận chiến đấu trong số hiệp giới hạn đánh bại toàn bộ phe địch sẽ chiến thắng, nếu quá số hiệp quy định, phe có tổng phần trăm HP còn lại cao hơn sẽ giành chiến thắng.
  • Điểm hiện có của người chơi sẽ ảnh hưởng sản lượng Xu Đỉnh Cao, Điểm càng cao, Xu Đỉnh Cao sản xuất càng nhiều, Xu Đỉnh Cao dùng đổi đạo cụ trong Tiệm Đỉnh Cao.
  • Mỗi kỳ hoạt động kéo dài 7 ngày, kết thực sẽ tổng kết xếp hạng, phát thưởng và làm mới Điểm theo quy tắc nhất định.

 

 

Tính năng Đấu Trường với hai chế độ Đầu TrườngLôi Đài Đỉnh Cao mang đến cơ hội để bạn thử thách bản thân, không ngừng hoàn thiện kỹ năng và chinh phục đỉnh cao võ lâm. Hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng, sắp xếp đội hình tối ưu và tham gia ngay hôm nay để nhận về những phần thưởng xứng đáng!

Hy vọng một số hướng dẫn trên có thể giúp Đại Hiệp phiêu bạt dễ dàng hơn. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, Đại Hiệp có thể gửi yêu cầu đến trang Fanpage để được hỗ trợ tốt nhất.

 

—————

 

🔰Tham gia nhóm🔰

 

https://www.facebook.com/groups/monghuyenvolam

 

🔰Fanpage chính thức🔰

 

https://www.facebook.com/monghuyenvolam/

 

————💟💟💟————

 

🌟Mộng Huyễn Võ Lâm – Game Võ Lâm AFK Chuẩn Việt🌟

 

🌟Kế thừa 10 năm tinh hoa Kiếm Hiệp MGH🌟

 

🌟Nền tảng H5 siêu nhẹ – đa nền tảng🌟

 

🌟Vũ trụ giang hồ Kim Dung – Cổ Long – Phong Vân🌟

 

🌟Game AFK chiến thuật Ngũ Hành🌟 Ẩn bớt